Email 468: My Story

Posted by Pozziepinoy on 2:22 PM

Hello Pozzie Pinoy,

Nakita at Nabasa ko po sa iyong blog ang sagot ng aking mga katanungan at concern. "Interpreting my blood work Result". at yung nakaraan ay "Taking ARV's without prescription". 

Maraming salamat po sa pag share, pag-post  at pagsagot promptly sa aking hinanaing. I deeply appreciated and I was deeply impressed for such answers. 


Actually, ang pag donate ko ng dugo ay para yun sa kaibigan ko  na naoperahan sa puso. Pero nereject ako dahil nga doon sa mababa ang anti-bodies ko o antigen kung tawagin, 452.4 lang sa akin samantala ang kailangan ng blood bank ay 500 above. Hindi pala basta-basta mag bigay ng vaccine ang taga hospital para sa mapataas yung antibodies ko.gusto ko lang naman sana na injectionan ako for increase of my antibodies/ antigen. subalit kailangan nila ng basis o another test para ma determine nila kung kailangan ba talaga ako ng vaccine.

Since na operation for the heart yun, I expect na ang pag test ng dugo ay kompleto. kasali na yung HIV, HEPA and other kind of test for disease. and Since na ang lumalabas sa result ay HEPA at reative ng antibodies ko, ibig sabihin wala akong HIV. kasi yun lang ang nag appear sa result e.

Any way, next year I want to get tested for all kind of test para maging mapanatag ako at para mabigyan ako ng treatment kung may disease na nakapasok sa loob ng katawan ko. 

Sa ngayon, tinigil ko na totally ang pakikipagtalik  simula nung na reactive ako sa Hepa at antibodies ko last June 2013. Kasi para sa akin it is a great reminder for me na itigil ko na ang dapat kong itigil. Ituloy ko ang dapat kung ituloy. Since na ang Hepatitis is a viral infection causing swelling of the liver, I think it would recover of my body itself through my food and vitamins to eat. Sa ngayon plenty of fruits and vegetables muna and daily exercises. 

Siguro everything happen for a reason. Kasi nitong nakaraan lang na hold-up ako at  bug-bug sarado ako sa left eye ko at kunting pasa sa dib-dib at right arm ko. 

I believed that If we are faithful to change from our lust behavior, God is also faithful to forgive us our sins. Kaya totally tigil na sa pakikipag sex yung sex na pantangal libog lang o tikim tikim lang. 

Now I realize that I have to practice monogamy. Isa lang talaga. Lord help us. It is now the time to come back in the Lord's hand. " Pray unceassingly and in everything give thanks for this is the will of Christ Jesus for you" 

May the Lord open us once again, to walk in a manner worthy of him. Lord forgive us. Thank you for your reminder, heal us, subdue the enemy, recover us from the past. Remove all our scikness. Show us in your wisdom. Flow your divine word into us. In Jesus name. Amen

Mr. Pozziepinoy sooner or later we will tallk with regards to check-up. I am willing to undergo test to tranquil to my part. Thank you so much.


Best regards,
Supporter








"WE ARE ALL IN THIS TOGETHER.
NO PLHIV is alone with his or her struggle with HIV!"

-Pozziepinoy-



If you have comments or questions, please click this link:






© Copyright. All Rights Reserved by Pozziepinoy 2012

Credits: